Phần mềm quản lý câu lạc bộ bida

I. Tổng quan về phần mềm quản lý câu lạc bộ bida

Phần mềm quản lý CLB bida là một tiện ích không thể thiếu cho mô hình kinh doanh bi-a (billiards) giúp chủ CLB dễ dàng quản lý, kiểm soát các đầu việc và nắm bắt được tình hình kinh doanh hiện tại của cửa hàng.

Phần mềm quản lý CLB Bida do Win nghiên cứu và cung cấp hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều tính năng cần thiết và nhiều hỗ trợ đắc lực giúp việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản hơn chỉ bằng vài thao tác ấn chuột và phím. Hãy cùng Win tìm hiểu ngay dưới đây!

II. Các lợi ích khi dùng phần mềm quản lý câu lạc bộ bida

Sau đây là những lợi ích vô cùng tuyệt vời và thực sự cần thiết mà phần mềm quản lý CLB Bida mang lại cho doanh nghiệp:

– Sắp xếp, nắm bắt chuẩn xác lịch làm việc và phân ca cho từng nhân viên ở từng mảng.

– Hoa hồng, tiền thưởng của nhân viên được phân chia đúng theo yêu cầu của CLB

– Dễ dàng nắm bắt được tình trạng bàn của CLB cũng như sắp xếp lịch book cho khách hàng.

– Sắp xếp order đồ ăn, thức uống thông qua phần mềm chuyên dụng 1 cách nhanh chóng, tiện lợi

– Quản lý dễ dàng nguyên liệu nhập và tình trạng khấu hao trang thiết bị của quán.

III. Các chức năng cụ thể của phần mềm quản lý CLB bida:

1. Quản lý tình trạng bàn.

– Trên phần mềm sẽ thể hiện rõ ràng và chi tiết ngày/tháng/năm những bàn đang được sử dụng, những bàn chưa có lịch book cũng như tình trạng hiện tại của các bàn. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp bàn phù hợp để tối đa hóa diện tích mặt bằng của quán và linh động để tăng năng suất của bàn hơn.

 

– Bên cạnh đó, phần mềm còn hiển thị thêm thông tin chi tiết nhân viên đang làm việc tại bàn đang được sử dụng hoặc không sử dụng và thống kê tự động lên hệ thống phần mềm.

– Các quy trình quản lý mang tính chuyên nghiệp cao được thể hiện rất rõ trên phần mềm. Từ đó có thể giúp bạn đưa ra những phương án phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

2. Quản lý thu chi.

– Kết quả thu chi hàng ngày của CLB sẽ được phần mềm tổng hợp và thống kê chi tiết theo thời gian giúp doanh nghiệp nắm bắt 1 cách dễ dàng được doanh số hàng ngày, hàng tháng.

– Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ nắm bắt và kiểm soát được tình hình chi phí đầu vào và đầu ra, từ đó sẽ giúp bạn đưa ra những hướng quản lý phù hợp và kịp thời cho doanh nghiệp của mình. 

3. Quản lý nhân viên.

– Phần mềm cung cấp tính năng sắp xếp lịch làm việc và phân công khu vực làm việc của nhân viên, được thể hiện rõ ràng và chi tiết khi cài đặt.

 

– Tiếp đến, phần mềm có thể hiển thị rõ ràng số liệu tiền thưởng và hoa hồng sau khi nhân viên hoàn thành dịch vụ với khách hàng. Chính những số liệu này sẽ giúp người quản trị CLB nắm bắt rõ năng suất làm việc của từng nhân viên thông qua phần mềm, vì nó báo cáo kê 1 cách tự động theo chu kỳ

– Phần mềm còn kết hợp sử dụng thiết bị điện tử thông minh giúp nhân viên order nhanh hơn, báo về hệ thống máy chủ để in giấy báo bếp chuẩn bị món ăn cho khách hàng.

4. Quản lý “Xuất- Nhập” kho và khấu hao máy móc, nguyên liệu.

– Phần mềm hiển thị rõ ràng về tình trạng nguyên vật liệu trong ngày cũng như máy móc đã được mua để phục vụ kinh doanh của chủ CLB. Doanh nghiệp chỉ cần cài đặt ngày tháng bảo trì máy móc trên phần mềm, khi gần tới ngày bảo trì hoặc sửa chữa, hệ thống của phần mềm sẽ tự động báo, điều này giúp ích cho doanh nghiệp về vấn đề giảm thiểu chi phí phát sinh do khấu hao máy móc.

Ngoài ra, trên phần mềm còn hiển thị rõ ràng thông tin ngày giờ chi tiết của sản phẩm nhập vô xuất ra. Bên cạnh đó, các dữ liệu sẽ được thống kê rõ ràng để cho các nhà quản lý nắm được khả năng thất thoát của hàng hóa hoặc thiếu sót hàng tồn kho, từ đó sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và nắm bắt được ngay tình trạng hàng hóa của quán.

5. Quản lý thẻ thành viên, tích điểm.

Thiết lập thẻ thành viên cho khách hàng là 1 trong những phương pháp kinh doanh mang lại nhiều lợi thế mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên làm.

Các lợi ích cụ thể của tính năng quản lý thẻ thành viên này đó là:

– Tra cứu nhanh chóng và tạo thuận lợi cho việc chăm sóc khách hàng mua sản phẩm thông qua dữ liệu đăng kí thành viên của cửa hàng. Từ đó, giúp doanh nghiệp triển khai chạy chương trình tích điểm tự động cho khách hàng thành viên hoặc tự động chạy khuyến mãi theo chính sách của doanh nghiệp

– Tự động nâng cấp thành viên thẻ hoặc cảnh báo cho quản lý khi người tiêu dùng đủ điều kiện mà doanh nghiệp đưa ra.

– Thông tin khách hàng hoàn toàn được bảo mật, chỉ có bộ phận phân công phụ trách được phép quản lý thông tin khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí các giải pháp và báo giá các phiên bản Phần mềm quản lý, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay với WIN.

Bộ phận kinh doanh WIN  sẽ phản hồi và giải đáp thắc mắc, yêu cầu của Quý Doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

Messenger Chat Kết nối Skype Kết nối zalo Hotline: 0933760246