Phần mềm quản lý quán café, trà sữa

Lợi ích:

+ Quản lý hàng hóa bằng phần mềm, thiết bị cảm ứng hoặc màn hình touch sreen

+ Viết hóa đơn thu tiền tự động giúp tăng năng suất và giảm thiểu khả năng nhập liệu sai số liệu của nhân viên.

+ Báo cáo phân tích số liệu hàng Ngày, Tuần, Qúy giúp doanh nghiệp, lãnh đạo đưa ra các quyết định chính xác, phù hợp.

+ Quản lý từ xa thông qua phần mềm ứng dụng tích hợp.

+ Ghi chú thông tin yêu cầu của khách hàng, giúp giảm thiểu khả năng gọi món sai của nhân viên.

+ Hỗ trợ gọi món ăn, thức uống bằng thiết bị điện tử thông minh, hỗ trợ in hóa đơn VAT (GTGT) , có thông báo in bếp tự động khi đặt món để đầu bếp chuẩn bị đò ăn theo thứ tự gọi, giúp tăng tốc độ phục vụ .

Chức năng:

+ Quản lý công nợ, thu chi.

+ Quản lý “Xuất – Nhập” kho

+ Quản lý bán hàng

+ Quản lý thông tin nhà cung cấp.

+ Quản lý nhân viên.

+ Quản lý thẻ thành viên, chương trình tích điểm.

+ Phân tích tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

1)  Quản lý công nợ, thu chi

+ Hỗ trợ quản lý chi tiết các hoạt động thu chi trong ngày, giúp bạn thống kê và kiểm soát dòng tiền tại cửa hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất.

+ Công nợ doanh nghiệp đối với nhà cung cấp khi mua nguyên liệu hoặc những sản phẩm sẽ cảnh báo tự động khi đến thời hạn hoặc giới hạn nợ ( thiết lập linh hoạt tùy theo doanh nghiệp) để tiến hàng xử kịp thời công nợ với đối tác. Cảnh báo danh sách nợ xấu theo thiết lập của doanh nghiệp.

2)  Quản lý “Xuất – Nhập” kho

+ Quản lý cụ thể số lượng tồn của từng mặt hàng, ngày nhập xuất, số lượng nguyên liệu tiêu hao trong ngày.

+ Cảnh báo mặt hàng dưới mức tồn kho tối thiểu, hết hạn sử dụng… để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắng và kịp thời tuỳ theo tình trạng kinh doanh.

+ Hỗ trợ quản lý các phiếu nhập xuất theo chứng từ.

+ Thực hiện các đợt kiểm kê để cân bằng kho theo chu kỳ một cách nhanh chóng nhất bằng các thiết bị hỗ trợ như máy kiểm kho, máy quét barcode v.v…

3) Quản lý bán hàng

+ Giao diện chuyên dụng cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng vô cùng tiện lợi, giúp nhân viên chọn món nhanh chóng, ghép và chuyển bàn dễ dàng .

+ Hiển thị trạng thái từng bàn trong từng khu vực theo thời gian thực, nhân viên phục vụ tại từng bàn, giúp quản lý dễ dàng xếp bàn hơn cho khách.

+ Có thông báo theo thứ tự cho bếp hoặc quầy pha chế khi có món được gọi mới hoặc gọi thêm, giúp quá trình phục vụ chuyên nghiệp hơn.

+ Thống kê số lượng hoá đơn và sự thay đổi của quỹ tiền theo từng ca, giúp bạn kiểm soát chặt chẽ được việc kinh doanh của quán.

4) Quản lý thông tin nhà cung cấp

Thông tin nhà cung cấp được thống kê đầy đủ trên phần mềm bao gồm:

+ Thông tin các sản phẩm của nhà cung cấp.

+ Thông tin nhà cung cấp giúp doanh nghiệp duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp tốt hơn.

+ Ghi chú cách làm việc, hình ảnh, giấy tờ liên quan tới nhà cung cấp.

+ Công nợ của nhà cung cấp và doanh nghiệp được thống kê và ghi chú rõ rang trên phần mềm.

5) Quản lý nhân viên

+ Phân công trách nhiệm nhân viên ở từng mảng khi đăng nhập vào phần mềm để cập nhật thông tin, bảo đảm tính bảo mật cho doanh nghiệp.

+ Sắp xếp ca trực và doanh số nhân viên được cập nhật tự động giảm thiểu thời gian làm báo cáo giúp nhân viên tập trung vào những vấn đề công việc được giao.

+ Bảo vệ hàng hóa chống thất thoát và trách nhiệm của nhân viên làm ca trực được tăng cao thông qua phần mềm quản lý.

6) Quản lý thẻ thành viên, chương trình tích điểm.

+ Chăm sóc khách hàng mua sản phẩm thông qua dữ liệu khách hàng đăng kí thành viên của nhà hàng. Chạy chương trình tích điểm tự động khi khách hàng đang là thành viên của nhà hàng hoặc tự động chạy khuyến mãi theo yêu cầu của doanh nghiệp.

+ Tự động nâng cấp thẻ thành viên khi người tiêu dùng đủ điều kiện của doanh nghiệp đưa ra.

+ Thông tin khách hàng được bảo mật chỉ có bộ phận phân công phụ trách được phép quản lý thông tin khách hàng.

7) Phân tích tình hình kinh doanh của doanh nghiệp

+ Thống kê và phân tích tình hình thực tại của công ty về tỷ trọng doanh số, tỷ trọng lợi nhuận theo ngày, tháng, quý, năm / số lượng nguyên liệu tồn , xuất- nhập kho, tình hình làm việc của nhân viên và hiệu quả thực tế.+ Liệt kê danh sách các món ăn hoặc thực phẩm bán chạy nhất và các sản phẩm có doanh số cao nhất được thống kê trên phần mềm chi tiết. Giúp doanh nghiệp đề ra hướng đi và chiến lược phát triển phù hợp cho định hướng tiếp theo.

8)  Quản lý nghiệp vụ nhà hàng.

+ Danh sách hóa đơn, tình trạng bàn hiện tại sẽ liên tục giúp cho người quản lý biết được trạng thái hiện tại của quán. Giúp phục vụ khách hàng tốt hơn.

+ Phân công nhân viên phụ trách cụ thể từng khu vực, điều chuyển nhân viên giữa các khu vực linh hoạt khi cần thiết. Giúp người quản lý biết để điều hành nhân viên tốt hơn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

Messenger Chat Kết nối Skype Kết nối zalo Hotline: 0933760246