Phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện – salon tóc – massage

I. Tổng quan về phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện – salon tóc – massage:

Spa, thẩm mỹ viện, salon tóc hay massage là những loại hình dịch vụ đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh. Tuy nhiên, việc quản lý điều hành những mô hình này thực tế không đơn giản, thậm chí mất thời gian và công sức. Chính vì thế, đội ngũ kỹ thuật của Win đã nghiên cứu và xây dựng được phần mềm quản lý spa-thẩm mỹ viên-salon tóc-massage vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp, nhằm giúp công việc quản lý trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Phần mềm do Win cung cấp sẽ quản lý và thực hiện được những nghiệp vụ từ mức đơn giản đến phức tạp, khắc phục được những nhược điểm của các bước làm thủ công như trước đây. Không những thế, phần mềm còn giúp nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, biết được lịch hẹn cụ thể và quan trọng hơn là quản lý hóa đơn chi tiết hơn so với làm thủ công bình thường.

II. Các lợi ích khi dùng phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện – salon tóc – massage:

– Giúp sắp xếp, nắm bắt cụ thể lịch làm việc và phân ca cho từng nhân viên ở từng mảng.

– Mức hoa hồng, tiền thưởng của các nhân viên được phân chia đúng theo yêu cầu của doanh nghiệp.

– Dễ dàng quản lý tình trạng phòng của spa và sắp xếp lịch book phòng cho khách hàng.

– Kiểm soát được nguyên liệu nhập và tình trạng khấu hao máy móc của doanh nghiệp theo thời gian.

III. Các chức năng cụ thể của phần mềm quản lý spa – thẩm mỹ viện – salon tóc – massage

1. Quản lý tình trạng phòng.

Hiển thị thông tin chi tiết ngày/tháng/năm những phòng đang được sử tại thời điểm hiện tại, tình trạng của những phòng khác và các ngày trong tương lai, giúp doanh nghiệp sắp xếp phòng phù hợp và tối đa hóa mặt bằng của spa, giúp tăng năng suất hoạt động của phòng.

Hệ thống phần mềm cũng hiển thị thông tin chi tiết của từng phòng như thông tin khách hàng, các dịch vụ mà khách đang sử dụng, thời gian vào và thời gian hoàn tất dự kiến cũng thông tin nhân viên kỹ thuật đang chăm sóc cho khách … giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó có thể giúp bạn đưa ra những phương án phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

2. Quản lý nhân viên.

– Sắp xếp lịch làm việc cho từng nhân viên theo ca, ngày lễ , nghỉ phép giúp kiểm soát được lịch trình làm việc của nhân viên để bố trí công việc dễ dàng hơn.
– Ngoài ra số liệu tiền thưởng và hoa hồng được tính tự động (theo thiết lập cài đặt sẵn cho từng dịch vụ) sau khi nhân viên hoàn thành dịch vụ với khách hàng. Từ đó giúp bạn thống kê được năng suất làm việc của từng nhân viên.

3. Chăm sóc khách hàng – Quản lý thẻ thành viên và chương trình tích điểm.

Thiết lập thẻ thành viên cho khách hàng là 1 trong những phương pháp kinh doanh mang lại nhiều lợi thế mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên làm.
Các lợi ích cụ thể của tính năng quản lý thẻ thành viên này đó là:
– Chăm sóc tất cả khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng thông qua dữ liệu đăng kí thành viên.
– Tự động nâng cấp thành viên thẻ hoặc cảnh báo cho quản lý khi người tiêu dùng đủ điều kiện mà doanh nghiệp đưa ra.
– Thông tin khách hàng hoàn toàn được bảo mật, chỉ có bộ phận phân công phụ trách được phép quản lý thông tin khách hàng.

4. Quản lý “xuất- nhập” kho và tình trạng khấu hao máy móc, nguyên liệu:

– Phần mềm hiển thị rõ ràng về tình trạng máy móc đã được mua để phục vụ kinh doanh. Doanh nghiệp chỉ cần cài đặt ngày tháng bảo trì máy móc trên phần mềm, khi gần tới ngày bảo trì hoặc sửa chữa, hệ thống của phần mềm sẽ tự động báo, điều này giúp ích cho doanh nghiệp về vấn đề giảm thiểu chi phí phát sinh do khấu hao máy móc.

– Dễ dàng nắm bắt được lượng nguyên liệu khấu hao sử dụng cho từng dịch vụ, kiểm tra lượng hàng tồn kho chuẩn xác và nhanh chóng ở mọi thời điểm theo thời gian thực, tạo điều kiện giúp doanh nghiệp quản lý và nắm bắt tình hình hàng hóa của spa, giúp tránh được thất thoát tài sản của công ty.

5. Quản lý thu chi, công nợ:

+ Hỗ trợ quản lý chi tiết các hoạt động thu chi trong ngày, giúp bạn thống kê và kiểm soát dòng tiền tại cửa hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất.

+ Công nợ doanh nghiệp đối với nhà cung cấp khi mua nguyên liệu hoặc những sản phẩm sẽ cảnh báo tự động khi đến thời hạn hoặc giới hạn nợ ( thiết lập linh hoạt tùy theo doanh nghiệp) để tiến hàng xử kịp thời công nợ với đối tác. Cảnh báo danh sách nợ xấu theo thiết lập của doanh nghiệp.

6. Quản lý gói dịch vụ trả trước – chương trình giảm giá và khuyến mãi:

– Phần mềm hỗ trợ chạy chương trình tích điểm tự động cho khách hàng thành viên hoặc tự động chạy khuyến mãi theo chính sách mà doanh nghiệp đưa ra

– Quản lý được các gói dịch vụ mà khách hàng đã mua từ trước, có khả năng tra cứu được lịch sử mua và sử dụng của từng gói, số lượng còn lại và quá trình bảo hành của khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

Messenger Chat Kết nối Skype Kết nối zalo Hotline: 0933760246