Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa

Tổng quan về phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa

Để đáp ứng nhu cầu quản lý, nâng cao chất lượng bảo hành sửa chữa nhằm nâng cao uy tín trong dịch vụ chăm sóc khách hàng và mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Win đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào việc quản lý bảo hành để giúp dịch vụ bảo hành của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và tránh được nhiều vấn đề phát sinh khi vận hành.

Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa

Sở hữu phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa do Win cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn đạt nhiều hiệu quả hơn trong kinh doanh. Bởi vì phần mềm này sẽ giúp chất lượng dịch vụ được nâng cao, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn, thậm chí nó còn giúp bạn giám sát chặt chẽ hiệu quả và năng suất làm việc của từng nhân viên nhằm giảm thiểu những thất thoát gây tổn hại đến tài chính của doanh nghiệp.

Các lợi ích khi dùng phần mềm quản lý, bảo hành sửa chữa:

– Phần mềm giúp kiểm tra nhanh chóng và chính xác, phòng tránh trường hợp nhầm lẫn các thiết bị không phải của công ty.

– Hệ thống phần mềm có khả năng thống kê báo cáo chính xác và rất đầy đủ

– Phần mềm có thể kiểm tra bảo hành xem lỗi là do nhà cung cấp hay lỗi do khách hàng.

Các chức năng cụ thể của phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa

Quản lý hàng hóaSố lượng hàng hóa nhập vào được đưa vô dữ liệu phần mềm và cập nhật tự động theo ngày bằng số IMEI (SERIAL) của thiết bị điện tử và hiển thị rõ ngày hết hạn bảo hành của hãng và cột ngày bảo hành của doanh nghiệp. Giúp nắm bắt được hàng tồn và số lượng hàng mới để doanh nghiệp đưa ra kế hoạch phù hợp cho công ty.
Quản lý nhân viênNhân viên được phân ca và sữa chữa sản phẩm tự động trên phần mềm. Chỉ bằng cú click chuột, máy đang cần bảo hành hoặc sữa chữa sẽ được sắp xếp phân công phù hợp cho nhân viên để quá trình bảo hành đúng hẹn và chính xác nhất.
Quản lý bảo hành điện tửKhi khách hàng mua sản phẩm điện tử của doanh nghiệp, số liệu ngày bảo hành kích hoạt (vd: 30 ngày…) sẽ được phần mềm cập nhật giúp doanh nghiệp quản lý số ngày bảo hành nhờ kiểm tra thông tin sản phẩm qua IMEI(SERIAL), giúp doanh nghiệp quản lý chính xác và nắm bắt được tình trạng bảo hành của thiết bị.

Các chức năng chính của phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa:

1. Quản lý hàng hóa

Số lượng hàng hóa nhập vào được đưa vào dữ liệu phần mềm và cập nhật tự động theo ngày bằng số IMEI (SERIAL) của thiết bị điện tử. Bên cạnh đó, phần mềm còn hiển thị rõ ngày hết hạn bảo hành của hãng vào cột ngày bảo hành của doanh nghiệp.

Các tính năng này mang lại những lợi ích tuyệt vời như:
– Giúp nắm bắt được hàng tồn và số lượng hàng mới để doanh nghiệp đưa ra những kế hoạch phù hợp với định hướng của công ty.
– Bộ phận bảo hành dễ dàng giải quyết được bài toán khách hàng quên hoặc thậm chí làm mất phiếu bảo hành.
– Thông qua số imei (serial) của sản phẩm, toàn bộ thông tin khách mua, hạn bảo hành được tra cứu một cách nhanh chóng và chính xác, mang lại sự thuận tiện cho chính nhà cung cấp và chủ sở hữu sản phẩm.

2. Quản lý nhân viên

Nhân viên được phân ca và sửa chữa sản phẩm tự động trên hệ thống phần mềm. Chỉ bằng vài cái click chuột, máy đang cần bảo hành hoặc sửa chữa sẽ được phân công sắp xếp phù hợp cho nhân viên để quá trình bảo hành được đúng hẹn và chính xác nhất.
Hệ thống phân mềm quản lý bảo hành sữa chữa có tính năng phân quyền chi tiết, cho phép ghi nhận lại diễn biến quá trình bảo hành sửa chữa của các user giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. Dựa trên cơ sở đó, doanh nghiệp sẽ có cơ chế thưởng phạt theo quy định hoặc nhắc nhở kỹ thuật viên đẩy nhanh tiến độ làm việc nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng!

3. Quản lý bảo hành điện tử.

Khi khách hàng mua sản phẩm điện tử của doanh nghiệp, số liệu ngày kích hoạt bảo hành (ví dụ: 30 ngày…) sẽ được phần mềm cập nhật lại. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp quản lý số ngày bảo hành đơn giản hơn nhờ kiểm tra thông tin về sản phẩm thông qua số IMEI (SERIAL), điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý chính xác và nắm bắt được tình trạng bảo hành của các thiết bị.

Quy trình bảo hành được diễn ra như sau:

Kỹ thuật viên nhận sản phẩm ? kiểm tra tình trạng sản phẩm ? làm phiếu hẹn khách hàng.
Tách tình trạng bảo hành:

  • Nếu lỗi do nhà cung cấp ? bảo hành miễn phí cho khách hàng
  • Nếu lỗi do người tiêu dùng ? lập phiếu tính tiền cho khách hàng (Kế toán)

Gợi ý tìm hiểu:

Phần mềm truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhanh chống

Tem bảo hành điện tử công nghệ mới

Để được tư vấn miễn phí các giải pháp và đặt in Tem chống hàng giả, Quý Doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay với WIN.

Bộ phận kinh doanh WIN  sẽ phản hồi và giải đáp thắc mắc, yêu cầu của Quý Doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

    Gửi yêu cầu tư vấn đến WIN

    Click to rate this post!
    [Total: 2 Average: 3]