Dịch vụ in tem chống hàng giả tại Quãng Ngãi

Hoạt động của tem chống hàng giả tại Quảng Ngãi cũng không kém phần sôi nổi. Kinh tế Quảng Ngãi đang phát triển mạnh mãnh nhờ vào phát triển những nhà máy, xí nghiệp sản xuất mọc lên rất nhiều. Lượng hàng hóa tạo ra ở Quảng Ngãi ngày một tăng. Đây cũng là nơi những đối tượng sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng hoạt động mạnh. Chúng ta cùng đi qua kinh tế Quảng Ngãi để có cái nhìn rõ nét hơn hoạt động của tem chống hàng giả.

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng tem chống hàng giả là gì?

I. Đôi nét về kinh tế Quảng Ngãi

Quảng Ngãi là tỉnh trực thuộc Nam Trung Bộ và cách trung tâm kinh tế Đà Nẵng không xa lắm. Kinh tế của Quảng Ngãi đang ngày một phát triển nhờ vào việc phát triển khu kinh tế mở Dung Quất.

Nơi đây cũng là nút lưu thông hàng hóa quan trọng trong duyên hải Nam trung bộ. Quốc lộ 1A chạy qua, biến Quảng Ngãi thành trạm lưu thông hàng hóa từ Bắc vào Nam.

Những khu công nghiệp và công ty mọc lên ngày càng nhiều để tận dụng lượng lao động dồi dào của Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi cũng là tỉnh có sản lượng thủy sản và nông sản thuộc hàng top của nước ta. Hoạt động mua bán trao đổi hàng hóa đang dần khiến Quảng Ngãi trở nên Sầm uất.

Với hơn 3500 doanh nghiệp vào năm 2010 và tiếp tục tăng mạnh hàng năm, Quảng Ngãi tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế của khu vực duyên hải Nam trung bộ cùng với Đà Nẵng và Quảng Nam.

Việc hàng giả, hàng nhái cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Thế nên, việc sử dụng tem chống hàng giả cũng được các doanh nghiệp ở Quảng Ngãi đặc biệt quan tâm. Vì nền kinh tế còn khá non trẻ so với các địa phương khác trên cả nước, Quảng Ngãi luôn chú trọng vào chất lượng hàng hóa để tăng năng lực phân phối hàng hóa trên cả nước và xuất ra nước ngoài.

II. Hoạt động tem chống hàng giả tại Quảng Ngãi

In tem chống hàng giả ở Quãng Ngãi
In tem chống hàng giả ở Quãng Ngãi

Cũng như ở những nơi khác, tem chống hàng giả ở Quảng Ngãi cũng đầy đủ chủng loại từ tem nhãn thông thường đến những loại tem công nghệ cao.

Các chuỗi cửa hàng của siêu thị cũng bắt đầu xuất hiện, hàng hóa trước khi được vào những nơi này cần được kiểm duyệt rất bài bản. Chọn lọc nhằm gia tăng chất lượng hàng hóa khi vào siêu thị hay chuỗi cửa hàng.

Người dân ở Quảng Ngãi cũng dần thay đổi cách suy nghĩ khi sử dụng hàng ở siêu thị hay hàng đã qua kiểm tra thường xuyên hơn. Tem chống hàng giả vì thế được các doanh nghiệp chăm sử dụng hơn.

Người dân ở đây ngày càng quan tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn gốc của hàng hóa họ sử dụng. Những doanh nghiệp sử dụng tem chống hàng giả sẽ có rất nhiều lợi thế trong việc lấy được niềm tin từ khách hàng.

Hiện nay, các doanh nghiệp dần đầu tư vào vấn đề này, đặc biệt là những mặt hàng điện, điện tử, điện gia dụng…

III. Các loại tem chống hàng giả tại Quảng Ngãi

Những loại tem chống hàng giả công nghệ cao cũng dần xuất hiện ở thị trường Quảng Ngãi. Góp phần làm trong sạch và tăng chất lượng hàng hóa trên thị trường Quảng Ngãi. Một số loại tem chống hàng giả tại Quảng Ngãi như:

1. Tem chống hàng giả QR Code

Tem chống giả QR code
Tem chống giả QR code do WIN phát hành

Sử dụng QR Code để có thể truy xuất dữ liệu sản phẩm và nhà sản xuất. Người tiêu dùng quét mã thông qua những ứng dụng phổ biến như zalo, viber hay Wincheck – ứng dụng được phát triển chính thống bởi công ty Win. Hệ thống sẽ cho ra thông tin chi tiết sản phẩm hoặc cảnh báo nếu mã QR đó không tồn tại trên hệ thống.

Xem thêm: Tem chống hàng giả QR Code

2. Tem chống giả hologram

Tem chống giả hologram kết hợp QR code
Tem chống hàng giả hologram kết hợp QR Code phủ cào

Được sản xuất bằng công nghệ laser hiện đại: dùng tia laser khắc lên màng hologram để tạo các chi tiết và hoa văn của tem, khác hẳn với công nghệ in thông thường. Chỉ cần nhìn tem với nhiều góc độ sẽ xuất hiện những thông tin cần thiết đủ để nhận định hàng thật.

Có thể bạn đã từng thấy qua những con tem mỗi mặt một thông tin khác nhau, với bài viết Tem chống hàng giả Hologram 3df sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích và thú vị.

3. Tem điện tử SMS

Là loại tem áp dụng công nghệ SMS, với dãy mã nằm phía dưới lớp phủ cào tương tự một chiếc thẻ cào điện thoại và người tiêu dùng có thể xác minh qua tin nhắn theo cú pháp trên tem. Hệ thống hỗ trợ sẽ trả về một tin nhắn gồm thông tin cần thiết của nhà sản xuất và sản phẩm đó.

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về loại tem này thì nên xem qua bài viết Thế nào là tem điện tử SMS?

4. Tem công nghệ nhiệt

Công nghệ nhiệt là công nghệ nhận diện nhanh chóng hàng thật bằng cách cho tiếp xúc nhiệt lên bề mặt tem. Lúc này, tem sẽ chuyển đổi màu sắc hoặc biến mất một số thông tin. Sau khi ngừng tác động, tem sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

5. Tem công nghệ nước

Tem công nghệ nước
Tem chống giả công nghệ nước

Chỉ cần thoa nước lên tem để nhận diện nhanh hàng thật. Lúc này bề mặt tem sẽ xuất hiện chữ “HÀNG THẬT” hoặc Logo doanh nghiệp. Khi khô hết nước, tem quay trở lại trạng thái ban đầu.

6. Tem chống giả phát sáng

Giúp nhận diện hàng thật nhanh chóng bằng cách chiếu đèn tia UV chuyên dụng lên bề mặt tem. Lúc này các thông tin được in chìm trên bề mặt tem sẽ được nhìn thấy.

IV. Đơn vị in tem chống giả tại Quãng Ngãi uy tín chất lượng

Tem chống hàng giả dần không thể thiếu trong việc đồng hành cùng sản phẩm trên thị trường Quảng Ngãi và cả nước. Là giải pháp mà đa số doanh nghiệp hướng đến để chiến đấu với nạn hàng nhái, hàng giả.

Bên cạnh đó, sử dụng tem chống hàng giả giúp nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ.

WIN chuyên cung cấp tem chống giả
WIN – Nhà cung cấp tem chống giả công nghệ 4.0 chất lượng và uy tín

Công ty Cổ phần kinh doanh thương mại và dịch vụ Win là một trong những công ty đi đầu về cung cấp tem chống hàng giả công nghệ cao cho doanh nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhạy bén, doanh nghiệp sẽ được tư vấn và hỗ trợ toàn diện về giải pháp tem chống hàng giả.

Ngoài cung cấp tem chống giả, Win còn phát triển phần mềm hỗ trợ tem chống giả khi doanh nghiệp cần.

App Wincheck là một trong những ứng dụng được Win phát triển với tốc độ quét cao, cho ra thông tin chi tiết về sản phẩm và doanh nghiệp.

Thêm vào đó, Win còn xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng hùng hậu để tiếp nhận nhanh chóng khi doanh nghiệp cần.

Muốn mua tem chống hàng giả tại Quảng Ngãi uy tín nhất hãy đến với Win.

    Gửi yêu cầu tư vấn đến WIN

    Click to rate this post!
    [Total: 0 Average: 0]